Thursday, February 16, 2012

Burning Bridges


No, I am not just talking about man-woman relationship, this is to regard on all the relationship we are having. Pero oo nga, medyo mas applicable ito sa mga mag-on tapos naghiwalay.

Burning bridges is to permanently and unpleasantly end your relationship with a person or organization.

So why burn all the communications and all the past? Bakit? Hmmm, am I acting weird if I will say that I am still talking with my exes? Not constant but still we can talk anything under the sun. Even big quarrels we had eh nakakatuwa na  napaguusapan. Mga kalokohan at gaano kamahal ang isa't-isa nuon. Siguro di lng tlga ako marunong o di ako sanay na bigla ko na lng di kakausapin ang mga dating nakarelasyon. 

Sa office, hmmm, customs or import/export business is not so big, and I am thinking gnun din sa ibang field. Bakit mo puputulin ang magandang relasyon sa mga ka-officemates mo nuon dahil lng sa pagreresign mo? Ahmm, unless you do a huge mistake with your jagorns. Well, I am just thinking, I resigned sa company but not as a good colleague. Sabi nga sa pier, maliit lng ang customs, magkikita kita pa din tyo sa lamesa ng mga customs officers. Haha! 

You will never know what will happen next, so do not burn bridges. Masarap kaya na madami kang masasabi na khit hndi matalik na kaibigan eh mga taong makakausap at kahit papano ay kapalagayan mo na ng loob at kilala ka bilang tunay na ikaw. Nakakatuwa! 


No comments:

Get this gadget at facebook popup like box